5 loại hoá chất thông cống tốt nhất

5 loại hóa chất thông cống tốt nhất

Tắc cống sự cố thường gặp trong các hộ gia đình. Khi sự cố xảy ra nó gây ra hiện tượng ngập úng cục bộ tại khu vực đó. Kèm theo đó là các chất thải, nước thải trào ngược và mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Những điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Do đó nhu cầu thông tắc cống nhanh chóng là vô cùng cần thiết.

Hiện nay chúng ta có khá nhiều phương pháp để xử lý các sự cố tắc cống. Các bạn có thể dùng những mẹo, các cách thông cống đơn giản được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Hoặc các bạn có thể tìm đến những đơn vị thông cống chuyên nghiệp với một khoản chi phí không nhỏ. Nhưng tại bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách thông cống bằng hóa chất. Đây là phương pháp thông cống rất đơn giản, mang lại hiệu quả cao và chi phí khá thấp. Và để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chúng tôi xin gửi đến 5 loại hóa chất thông cống tốt nhất. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

5 loại hóa chất thông cống tốt nhất hiện nay

Trước khi đến chi tiết 5 loại hóa chất này các bạn cũng nên lưu ý. Tất cả các hóa chất thông cống đều có tính ăn mòn rất cao. Cho nên các bạn nên trang bị những đồ bảo hộ cần thiết khi sử dụng các sản phẩm này như: găng tay, đồ bảo hộ, kính mắt…

1. Hóa chất thông cống EcoSock

Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Mỹ. Nó có tác dụng làm mềm và phân hủy nhanh chóng các chất hữu cơ bị tắc trong đường ống như: dầu mỡ, xà phòng, tóc, thức ăn thừa… Và đặc biệt sản phẩm này không làm hư hỏng đường ống. Sản phẩm này có thể sử dụng ở đa dạng các không gian như: cống, lavabo, bồn rửa bát, bồn rửa mặt …

*Cách sử dụng:

Cách sử dụng của hóa chất này khá là đơn giản. Các bạn chỉ cần đổ trực tiếp hóa chất và vào miệng cống bị tắc. Sau đó chúng ta đổ thêm một ít nước để hòa tan hết lượng hóa chất đổ xuống. Và chúng ta chờ đợi từ 1-3 tiếng để sản phẩm thực hiện chức năng của mình. Sau đó chúng ta dội nước sạch xuống vệ sinh đường ống là hoàn thành.

5 loại hóa chất thông cống tốt nhất

5 loại hóa chất thông cống hiệu quả nhất

*Những lưu ý khi sử dụng hóa chất thông cống EcoSock

Các bạn cũng nên lưu ý sản phẩm này chỉ hiệu quả khi đường ống bị tắc bởi các chất hữu cơ có thể bị phân hủy, làm mềm. Còn đối với các vật cản là chất vô cơ, đường ống bị vôi hóa hay đường ống nằm ngàng có chiều dài lớn. Thì sản phẩm này không có tác dụng.

2. Hóa chất thông cống Hando

Đây là sản phẩm hàng nội địa của Việt Nam. Thành phần của nó bao gồm nước, hydrogen peroxide, sodium silicat, sodiumhypo chlorite… Sản phẩm này cũng giúp làm mềm và phân hủy các vật cản hữu cơ nằm trong đường ống như: thức ăn thừa, rong rêu, giấy, rác… Và nó cũng giống như sản phẩm EcoSock nó không gây hại cho đường ống.

*Cách sử dụng:

– Chúng ta cắt túi đổ một lượng bột vừa đủ hòa tan với 500ml nước.

– Sau khi dung dịch đã hòa tan hoàn toàn. Chúng ta trực tiếp đổ dung dịch xuống cống bị tắc.

– Chúng ta chờ từ 1-3h để dung dịch đánh tan các vật cản hữu cơ.

– Cuối cùng chúng ta xả thật mạnh nước để vệ sinh đường ống.

3. Hóa chất thông cống Hàn Quốc

Đây là sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm hiện nay. Nó bao gồm các thành phần chính là: natri hydroxit, Sodium hydroxite, Potassium hydroxite, màu, phụ gia…Đây là các chất có tính ăn mòn rất cao giúp đánh bay các vật cản chất hữu cơ bị tắc trong đường ống. Cũng giống như EcoSock thì sản phẩm này cũng được dùng ở rất nhiều không gian khác nhau như: nhà bếp, nhà tắm, lavabo, bồn rửa mặt…

5 loại bột thông cống tốt nhất

5 loại bột thông cống tốt nhất

=>> Xem thêm: thông tắc cống tại Hải Phòng

*Cách sử dụng:

– Đầu tiên chúng ta xác định vị trí cống bị tắc. Nếu trong đường ống có nước thì chúng ta đổ trực tiếp bột vào. Nó sẽ hòa tan vào nước đi sâu vào ống đến vật cản. Còn trong trường hợp đường ống không có nước thì các bạn pha bột với nước rồi đổ vào.

– Khi hóa chất tiếp xúc với nước sẽ tạo ra hợp chất kết tủa có mùi nồng với nhiệt độ cao. Hợp chất này sẽ giúp đánh bay cách vật cản hữu cơ có trong đường ống.

– Các bạn chờ trong 30 phút để dung dịch làm việc. Sau đó các bạn dôi nước sạch để vệ sinh đường ống.

4. Hóa chất thông cống Sifa

Đây là hóa chất thông cống có dạng nước. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao bởi nó cho hiệu quả ngay sau 3-5 phút sử dụng.

*Cách sử dụng:

– Các bạn chỉ cần đổ trực tiếp dung dịch này xuống đường cống. Sau đó các bạn chờ từ 3-5 phút để dung dịch làm việc. Sau đó các bạn dội nước sạch xuống vệ sinh đường ống.

5. Bột thông cống Sumo

Đây là một trong 5 hóa chất thông tắc cống tốt nhất được đông đảo khách hàng tin dùng hiện nay bởi tính an toàn và thân thiện với môi trường. Với thành phần chính là sodium hydroxide nó giúp phân hủy các chất hữu cơ ở trong đường ống. Ngoài ra nó còn giúp đánh bay mùi hôi có trong cống.

5 loại hóa chất thông cống hiệu quả nhất

5 loại hóa chất thông cống tốt nhất bán chạy hiện nay

=>> Có thể bạn quan tâm: bột thông cống có tác dụng không

*Cách sử dụng:

– Các bạn hòa tan gói thông cống Sumo với nước theo tỷ lệ sau. 175g bột với 500ml. Tùy theo kích cỡ của đường ống mà chúng ta sử dụng lượng phù hợp.

– Đổ trực tiếp dung dịch này xuống đường cống bị tắc.

– Chúng ta chờ trong 6h hoặc để qua đêm.

– Sau đó chúng ta xả nước là hoàn thành.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 5 loại hoá chất thông cống tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm cho mình phương pháp thông cống hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Chat qua Zalo
Facebook chat
Hotline: 0961.321.321